Chiến lược kinh doanh
04/09/2021 657 Lượt xem
Khi nói đến doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh thì điều làm chúng ta nghĩ ngay đến là, một là nhân sự rất mỏng, người chủ doanh nghiệp làm tất, có vài nhân viên thì họ phải là người đa năng, hai là hầu như không có chi phí để cho hoạt động marketing, và lớn hơn là không biết bắt đầu như thế nào.
02/09/2021 806 Lượt xem
Doanh nghiệp nào cũng vậy, doanh nghiệp tỷ đô, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh, hay ngay cả một người làm cộng tác viên bán hàng, vấn đề đặt ra là
phải có khách hàng,
phải có nhiều khách hàng,
phải có rất nhiều khách hàng
chăm sóc khách hàng đang có
bán hàng lại cho khách hàng đang có
bán hàng hiệu quả cho khách hàng đang có
mong muốn khách hàng của bạn giới thiệu khách hàng mới
nói thì dễ, làm chẳng đơn giản chút nào, đúng không bạn?
28/08/2021 770 Lượt xem
Ở thời điểm cuối tháng 8/2021 này, chúng ta thử vào Google và gõ cụm từ “tình hình doanh nghiệp trong năm 2021”. Thì hầu hết kết quả tìm kiếm đều nói về sự tiêu cực, phá sản, thua lỗ của hầu hết các doanh nghiệp.
... Tuy nhiên, vẫn có một số lượng nhất định doanh nghiệp mới, đăng ký kinh doanh và điểm khá thú vị là
“…những lĩnh vực có số doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng kinh doanh lớn nhất cũng là những ngành nghề có số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động cao nhất.”
25/08/2021 841 Lượt xem
Doanh nghiệp của bạn nắm rõ thị trường mục và sẵn sàng về mặt tài chính là hai yếu tố quan trọng để bạn khởi động doanh nghiệp. Khởi nghiệp kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng. Bạn sẽ cần quyết định việc cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm của mình, đối tượng mục tiêu của bạn sẽ là gì, và thời điểm thích hợp để ra mắt.
13/08/2021 1324 Lượt xem
Là người khởi nghiệp kinh doanh, hay doanh nghiệp hoạt động ổn định, bạn là giám đốc điều hành, chủ tịch hay chủ doanh nghiệp, có bao giờ đặt câu hỏi, ai người quan trọng nhất trong công ty của bạn?
10/08/2021 750 Lượt xem
Khởi nghiệp kinh doanh dù luôn gặp thách thức và khó khăn, nhưng hàng năm không ít người mở doanh nghiệp và thành công. Những người thành công thường dành thời gian đáng kể để huy động vốn, nghiên cứu thị trường và phát triển kế hoạch kinh doanh thực tế trước khi thành lập công ty mới của họ.