Chính sách website kinhdoanhbanle.vn

Quy chế hoạt động

Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản và Điều kiện này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra các điều kiện này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về Điều khoản và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

I.Nguyên tắc chung
Website điện tử kinhdoanhbanle.vn do CÔNG TY TNHH PREMIER HOME (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành.
Sản phẩm, dịch vụ tham gia giao dịch trên Website thương mại điện tử kinhdoanhbanle.vn luôn đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.
Hoạt động mua bán hàng hóa qua Website thương mại điện tử kinhdoanhbanle.vn luôn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam.

II.Quy định chung

Tên Miền Website Thương mại Điện tử:
Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn do CÔNG TY TNHH PREMIER HOME phát triển với tên miền Website là: www.kinhdoanhbanle.vn (sau đây gọi tắt là: “Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn”)
Định nghĩa chung:
-Người mua: là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng trên kinhdoanhbanle.vn. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký tài khoản trên website.
-Thành viên tham gia giao dịch trên Website kinhdoanhbanle.vn là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua sản phẩm, dịch vụ trên website.
-Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Website kinhdoanhbanle.vn.

III.Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
a. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Việc thu thập dữ liệu trên website  bao gồm:

- Họ tên

- Email

- Số điện thoại

- Địa chỉ

Mục đích: để chúng tôi liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký mua hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho khách hàng.

Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và email của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật thông tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

b. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ Công ty. Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi để có thể giao hàng cho quý khách.

Premierhome sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ liên quan đến khách hàng.

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và công ty

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại tài khoản người dùng của khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng

- Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật có thẩm quyền thì công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

c. Thời gian lưu trữ thông tin

Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập thông tin hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

d. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Những thông tin cá nhân trên website được phép tiếp cận bởi:

- Ban quản trị website

- Khách hàng sở hữu thông tin cá nhân đó

- Các cơ quan Pháp luật Việt Nam có thẩm quyền (khi được yêu cầu)

e. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Văn phòng Premier Home:

  • Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Crescent Mall, 101, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Hotline: 0938769086

  • Mail: premierhomevn@gmail.com

f. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Khách hàng có thể thực hiện các quyền tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân bằng cách

  • liên hệ với Premierhome để được hỗ trợ theo Hotline: 0903869086

  • Mail: premierhomevn@gmail.com

 Nếu quý khách tin rằng bảo mật của quý khách bị Uongnuocmoingay.com xâm phạm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại 

  • Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Crescent Mall, 101, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Hotline: 0903869086

  • Mail: premierhomevn@gmail.com

để được giải quyết vấn đề.

IV.Quy trình hỗ trợ giải quyết khiếu nại
Premierhome có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Uongnuocmoingay.com.
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

  • Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Crescent Mall, 101, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Hotline: 0903869086

  • Mail: premierhomevn@gmail.com


kinhdoanhbanle.vn tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng).
Người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, kinhdoanhbanle.vn thì một trong 2 bên người mua và kinhdoanhbanle.vn sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

V.Quy trình thanh toán

Chúng tôi bán sản phẩm tại trang web: Eshopnha.com

Xem chi tiết chính sách thanh toán tại: https://eshopnha.com/pages/chinh-sach-thanh-toan

Trích dẫn nội dung như sau:

Hiện tại cửa hàng chúng tôi hỗ trợ 02 hình thức thanh toán, giúp bạn chủ động và thuận tiện hơn trong quá trình giao hàng:

Thanh toán trực tuyến trên website

Đối với hình thức này, sau khi bạn đã tạo đơn hàng thành công ở trên website bạn vui lòng chuyển khoản tổng giá trị đơn hàng qua tài khoản sau đây:

Thông tin chuyển khoản:

Người đại diện pháp luật:

Tên chủ tài khoản: Cao Thị Xuân Trang
Số tài khoản: 0371000399073
Ngân hàng: Vietcombank
Chi nhánh:  Tân Định

Lưu ý: Khi bạn chuyển khoản, vui lòng nhập mã đơn hàng của bạn tại mục “Ghi chú”.

Sau khi bạn đã thanh toán và chuyển khoản xong, chúng tôi sẽ giao hàng đến cho bạn theo thời gian quy định tại “Chính sách giao hàng” của chúng tôi.

Thanh toán khi nhận hàng (COD - Cash On Delivery)

Với hình thức thanh toán khi nhận hàng, bạn sẽ chỉ thanh toán khi đơn hàng đến tay của bạn và bạn chỉ cần trả đúng số tiền in trên hóa đơn. Nếu bạn thấy giá trị trên hóa đơn không chính xác, bạn vui lòng liên hệ lại ngay cho chúng tôi qua số hotline : 0938769086

Đảm bảo an toàn giao dịch
Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên kinhdoanhbanle.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người mua không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng email hoặc hình thức liên lạc khác, kinhdoanhbanle.vn không chịu trách nhiệm về những thiệt hại hay rủi ro thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của người mua viên qua Internet hoặc email.
Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

VI.Chính sách bảo hành

Chúng tôi bán sản phẩm tại trang web: Eshopnha.com

Xem chi tiết chính sách thanh toán tại: https://eshopnha.com/pages/chinh-sach-doi-tra

Trích dẫn nội dung như sau:

Qui định về phạm vi bảo hành các sản phẩm Tupperware

Định nghĩa

1. Bảo hành trọn vòng đời (Lifetime Warranty): Bảo hành áp dụng đối với sản phẩm hoặc bộ phận của sản phẩm có cấu tạo bằng nhựa (ngoại trừ silicone). Bảo hành này sẽ được áp dụng trong suốt quá trình sử dụng thông thường theo đúng hướng dẫn sử dụng và công năng của sản phẩm. Các trường hợp ngoại lệ sẽ được quy định cụ thể theo chính sách bảo hành.

2. Bảo hành có giới hạn (Q-Warranty): Bảo hành áp dụng đối với sản phẩm hoặc bộ phận của sản phẩm có cấu tạo không phải chất liệu nhựa. Thời hạn và điều kiện bảo hành sẽ được quy định cho từng sản phẩm cụ thể.

3. Phạm vi bảo hành: Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Tupperware do Tupperware Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

4. Quy tắc bảo hành: Tùy vào lượng hàng hoá của Tupperware Việt Nam tại thời điểm xử lý bảo hành. Việc thay thế sản phẩm mới hoặc bộ phận của sản phẩm sẽ tuân theo thứ tự ưu tiên sau:

Ưu tiên 1: Sản phẩm thay thế có cùng thiết kế và cùng màu sắc với sản phẩm yêu cầu bảo hành.
Ưu tiên 2: Sản phẩm thay thế có cùng thiết kế và khác màu sắc với sản phẩm yêu cầu bảo hành.
Ưu tiên 3: Tupperware Việt Nam đề xuất danh sách hàng thay thế và khách hàng lựa chọn sản phẩm thay thế có cùng chức năng trong danh mục sản phẩm hiện hành của Tupperware Việt Nam tại thời điểm bảo hành.

+ Nếu giá bán lẻ (GBL) của sản phẩm yêu cầu bảo hành (YCBH) thấp hơn GBL sản phẩm thay thế khách hàng chọn, khách hàng phải thanh toán phần tiền chênh lệch.

+ Nếu giá bán lẻ (GBL) của sản phẩm yêu cầu bảo hành (YCBH) cao hơn GBL sản phẩm thay thế khách hàng chọn, Tuppeware Việt Nam sẽ không hoàn tiền chênh lệch.

* Giá bán lẻ của sản phẩm yêu cầu bảo hành sẽ do Tupperware Việt Nam quyết định.

Thời hạn bảo hành

- Tất cả các sản phẩm của Tupperware Việt Nam sẽ được bảo hành theo thời hạn sau:

(Thời hạn bảo hành được bắt đầu tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng)

STT

Sản phẩm

Chế độ bảo hành

Thời hạn bảo hành

I. Sản phẩm gia dụng

1

Sản phẩm nhựa gia dụng

Bảo hành trọn vòng đời

Bảo hành trọn vòng đời

2

Bình giữ nhiệt

Bảo hành có giới hạn (*)

             12 tháng

II. Sản phẩm dụng cụ nấu nướng

1

Máy xay (Chopper)

Bảo hành trọn vòng đời

Bảo hành trọn vòng đời cho các bộ phần cấu tạo bằng nhựa

2

Bộ dao kéo

Sản phẩm dao, kéo và đồ mài dao sẽ không được bảo hành.

Ngay thời điểm mua, nếu hàng có khuyết điểm thì có thể đổi ngay, nhưng nếu qua sử dụng thì sẽ không được bảo hành.

3

Máy xay thịt Fusion Master

Bảo hành có giới hạn (*)

12 tháng

4

Nồi chảo

Bảo hành có giới hạn (*)

             36 tháng

III. Sản phẩm máy lọc nước

1

Máy lọc nước Nano Nature

Bảo hành có giới hạn (*)

24 tháng

(*) Tupperware Việt Nam sẽ không giải quyết nếu không có phiếu tiếp nhận bảo hành.

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành

+ Trụ sở chính và phòng bảo hành:

Công ty TNHH Tupperware Vietnam

Địa chỉ: 288 Pasteur, Phường 8, Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 28 3820 7015

Email: baohanh@tupperware.com

+ Hệ thống cửa hàng uỷ quyền Tupperware Vietnam (**) được niêm yết tại www.tupperware.com.vn

Website: www.facebook.com/TupperwareVietNam

(*): Phiếu tiếp nhận bảo hành được cung cấp miễn phí tại các cửa hàng Tupperware trên toàn quốc. Phiếu tiếp nhận bảo hành bắt buộc đính kèm sản phẩm bảo hành khi khách hàng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành. Phiếu tiếp nhận bảo hành cần dược ghi rõ các thông tin bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại, mô tả lỗi sản phẩm.

(**): Cửa hàng tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng là thành viên đã đăng ký và mua hàng tại cửa hàng tiếp nhận. Đối với các trường hợp khách hàng không phải là thành viên và đã từng mua hàng tại cửa hàng tiếp nhận, cửa hàng có quyền quyết định tiếp nhận hoặc từ chối tiếp nhận. Trong trường hợp từ chối tiếp nhận, cửa hàng cần thông báo với khách hàng về việc gửi hàng bảo hành về nơi đã đăng kí thành viên và mua hàng hoặc gửi kèm phiếu tiếp nhận bảo hành cùng sản phẩm bảo hành về địa chỉ tiếp nhận bảo hành để yêu cầu bảo hành.

Các trường hợp áp dụng bảo hành

           Áp dụng cho các sản phẩm thuộc chế độ bảo hành trọn vòng đời

  • Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị cong vẹo

  • Sản phẩm hoặc bộ phận sản phẩm bị bong tróc lớp nhựa trên bề mặt

  • Thân sản phẩm bị rạn nứt trong quá trình sử dụng thông thường và không có dấu hiệu cố ý làm hư hỏng sản phẩm

  • Nắp sản phẩm bị rách hoặc bị chẻ đôi tại vành nắp

Các trường hợp không áp dụng bảo hành

         Áp dụng cho các sản phẩm thuộc chế độ bảo hành trọn vòng đời

  • Trầy xướt trong quá trình sử dụng thông thường

  • Bám màu thực phẩm

  • Cháy hoặc bị biến dạng do tiếp xúc với lửa, nhiệt hoặc vật nóng

  • Phồng rộp khi sử dụng trong lò vi sóng khi hâm nóng các loại thực phẩm có dầu mỡ

  • Vỡ nát hoặc vỡ phân mảnh khi bị rơi xuống đất hoặc bị tác động bởi các vật cứng

  • Cắn bởi động vật

  • Cắt bởi vật sắc nhọn

  • Hư hỏng, mất mát do sử dụng và vệ sinh không theo hướng dẫn sử dụng

  • Các hình ảnh trang trí hoặc các thang đo dung tích được in ấn trên bề mặt sản phẩm bị phai mờ

  • Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như túi xách, dây đeo, túi đựng chống sốc, chống trầy

** Tất cả các trường hợp bảo hành đều được kiểm tra và phản hồi bởi Tupperware Việt Nam 

VII.Chính sách giao hàng

Chúng tôi bán sản phẩm tại trang web: Eshopnha.com

Xem chi tiết chính sách thanh toán tại: https://eshopnha.com/pages/chinh-sach-giao-hang

Trích dẫn nội dung như sau:

Tại HCM: khách hàng sau khi đặt hàng thành công sẽ được giao hàng liền trong 12h.

Ngoài HCM:  thời gian giao hàng dự kiến từ 02 - 04 ngày kể từ lúc bạn lên đơn hàng.

VIII.Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0938769086. 

IX.Quản lý thông tin xấu
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Thành viên không sử dụng dịch vụ của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn trong bản Quy chế này.
Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website MTĐT kinhdoanhbanle.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn.

X.Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của kinhdoanhbanle.vn, kinhdoanhbanle.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Khi thực hiện các giao dịch trên , bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản lý Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn.
Tuy nhiên, Ban quản lý Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

XI.Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT kinhdoanhbanle.vn

1) Quyền của Ban quản lý Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn
Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn nêu ra.
Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn.
Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn.
Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.
2) Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn
Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

XII.Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn
1) Quyền của Thành viên Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn
Khi đăng ký trở thành thành viên của kinhdoanhbanle.vn và được kinhdoanhbanle.vn đồng ý, thành viên sẽ được mua hàng hóa bán tại kinhdoanhbanle.vn.
Đối với thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại kinhdoanhbanle.vn và đăng bán sản phẩm của mình trên Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn
Thành viên sẽ được nhân viên của Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao vặt và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn
Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn
2) Nghĩa vụ của Thành viên Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn
Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website TMĐT kinhdoanhbanle.vn và những thông tin đang tải lên Website TMĐTkinhdoanhbanle.vn là chính xác.

XIII.Điều khoản áp dụng
Quy chế của Website điện tử kinhdoanhbanle.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Website điện tử kinhdoanhbanle.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website điện tử kinhdoanhbanle.vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
Quy chế hoạt động sẽ được kinhdoanhbanle.vn cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia kinhdoanhbanle.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIV.Điều khoản cam kết
Mọi thành viên và đối tác/người bán hàng khi sử dụng kinhdoanhbanle.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với kinhdoanhbanle.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
Hỗ trợ khách hàng
Website thương mại điện tử kinhdoanhbanle.vn

  •  Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Crescent Mall, 101, đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Hotline: 0903869086

  • Mail: premierhomevn@gmail.com


Đã thêm vào giỏ hàng