Khách hàng của Tupperware là ai?

Nhớ lại tiệc cuối năm 2020, trong buổi tổng kết kết quả kinh doanh Tupperware của hệ thống Tupperware Premier Home, chúng tôi có buổi trò chuyện thân mật với các chủ cửa hàng, đối tác kinh doanh bán lẻ Tupperware. Có vài chủ đề chúng tôi nêu ra cùng thảo luận, nhưng trong đó có một câu hỏi khá thú vị là sau khi kinh doanh ngần ấy năm, anh chị em mình đã thấy được khách hàng của Tupperware là ai chưa?

 

Trong hệ thống đối tác cửa hàng bán lẻ Tupperware, chủ cửa hàng có độ tuổi khá khác nhau, có một số anh chị đã được gọi là U60, cũng có các em rất trẻ thuộc thế hệ Z, dưới 25 tuổi. Tuy nhiên, đa số các anh chị chủ cửa hàng Tupperware thành công thường rơi vào tầm 7x, 8x khá nhiều, đa phần là nữ, thích công việc nấu ăn.

 

Tính cách, sở thích, tầm tuổi của chủ cửa hàng Tupperware cũng một phần nào trả lời câu hỏi khách hàng của Tupperware là ai?

 

Trong hệ thống cửa hàng bán lẻ Tupperware của chúng tôi, khá thú vị với 2 bạn rất trẻ là chủ cửa hàng trong hệ thống cửa hàng bán lẻ Tupperware.

 

Đó là 2 chị em ruột. Bạn chị khi bắt đầu mở cửa hàng kinh doanh Tupperware chỉ tầm 23 tuổi còn bạn em thì chỉ tầm 20 tuổi. Hai chị em này trước khi kinh doanh Tupperware, thật ra chính là nhân viên bán hàng của cửa hàng chúng tôi.

 

Lý do 2 chị em bạn này kinh doanh bán lẻ Tupperware là do đã tận mắt thấy cách kinh doanh bán lẻ Tupperware, thấy sự tin dùng của khách hàng đến cửa hàng. Sau một  thời gian làm công việc tư vấn bán hàng tại cửa hàng bán lẻ Tupperware của chúng tôi, yêu thích luôn sản phẩm Tupperware. Hai bạn đã quyết định mở cửa hàng kinh doanh khi biết có chính sách mở cửa hàng bán lẻ Tupperware.

 

Trở lại với câu hỏi chúng thảo luận trong buổi tổng kết, Khách hàng của Tupperware là ai? 2 bạn trẻ chủ cửa hàng có chia sẻ như sau;

 

Khi tụi em còn là nhân viên bán hàng, tụi em rất tự tin tư vấn khách hàng vì đa phần khách hàng đến với cửa hàng Tupperware là các anh chị đã lập gia đình, trong số đó thì khách hàng của Tupperwre là các chị, đông hơn các anh.

 

Các anh chị này cũng không quá lớn tuổi không quá nhiều tuổi nên khá cởi mở khi nghe nhân viên như tụi em tư vấn tính năng lợi ích của sản phẩm mang lại.

 

Rất nhiều khách hàng là các anh chị đã có gia đình, có con nên họ rất quan tâm đến sức khoẻ gia đình, chất lượng dinh dưỡng của từng bữa ăn. Họ rất quan tâm đến thực phẩm có tươi ngon trong mỗi buổi tối, khi mà giờ hành chính, các anh chị này cũng khá bận rộn với công việc ngoài xã hội. Nhưng sau ngày làm việc vất vả, các anh chị cũng mong muốn có buổi cơm tối thật ngon, dinh dưỡng nhưng chế biến và nấu ăn phải nhanh chóng.

 

Nhiều anh chị sử dụng sản phẩm Tupperware thấy tiện dụng, an toàn hữu ích, trong các dịp Lễ Tết, tụi em còn thấy các anh chị gọi điện mua hàng và yêu cầu ship đến nhà ba mẹ của anh chị nữa.

 

Khi tụi em mở cửa hàng tự kinh doanh bán lẻ Tupperware, cửa hàng của tụi em không nằm trong trung tâm thương mại, nên ban đầu tụi em hơi hoang mang về việc khách hàng.

Câu hỏi đặt ra là trong Mall thì có những khách hàng có thu nhập ổn định nên họ sẽ dễ dàng mua sản phẩm Tupperware hơn, còn cửa hàng ở ngoài đường thì khó tìm ra nhiều khách hàng như vậy!

 

Song, tụi em khá vui là khi cửa hàng tụi em mở ra ở một quận, ở một vị trí cũng rất bình thường nhưng được sự quan tâm của rất nhiều chị, cô, bác ở xung quanh.

 

Cũng như trong trung tâm thương mại, với các hoạt động khuyến mại, mini roadshow, tụi em có cơ hội tiếp xúc với khách hàng, giải thích tính hữu ích, an toàn của sản phẩm, mà không đâu xa là các anh chị cô chú xung quanh cửa hàng của tụi em ủng hộ mua hàng rất nhiều.

 

Không những thế, các anh chị cô chú này cũng giới thiệu cho bạn bè, người thân đến cửa hàng của tụi em để trải nghiệm thử sản phẩm và mua hàng, nhất là mua nhiều mỗi khi có chương trình khuyến mại.

 

Sau một thời gian ngắn, kinh doanh bán lẻ với thương hiệu Tupperware, câu hỏi khách hàng của Tupperware là ai? Thật dễ dàng để trả lời, đúng không ạ!

 

 

Khách hàng Tupperware là tất cả gia đình quan tâm đến chất lượng bữa ăn hàng ngày

 

Bất kỳ ai quan tâm đến bữa ăn, nấu ăn, nhất là các anh chị đã kết hôn, có con. Bất kỳ gia đình nào mong muốn bữa ăn tối thật dinh dưỡng, ngon miệng, và không mất nhiều thời gian mỗi ngày phải đi siêu thị, mất nhiều thời gian chế biến và nấu bếp.


TÌM HIỂU MỞ CỬA HÀNG BÁN LẺ TUPPERWARE, CƠ HỘI KINH DOANH SAU DỊCH COVID

 

TOP CÁC KHOÁ HỌC HAY VỀ KINH DOANH TẠI UNICA.VN, HỮU ÍCH CHO KINH DOANH KHỞI NGHIỆP

 

 

 


Tin tức liên quan

Những việc nên làm để giảm rủi ro khi chưa có kinh nghiệm kinh doanh thực tế
Những việc nên làm để giảm rủi ro khi chưa có kinh nghiệm kinh doanh thực tế

909 Lượt xem

Từ một người làm thuê, tôi đã mạnh dạn nghỉ việc và bước chân vào kinh doanh. Nhiều bạn bè xung quanh cho rằng tôi có khiếu kinh doanh bẩm sinh. Cũng có nhiều anh chị có kinh nghiệm kinh doanh thực tế cho rằng tôi luôn gặp may mắn. Đó là góc nhìn của những người bạn, đồng nghiệp. Vậy thì bản thân tôi nghĩ gì và đã có chuẩn bị gì trước khi làm kinh doanh không?

Nên kinh doanh gì hiện nay
Nên kinh doanh gì hiện nay

1081 Lượt xem

Chúng ta khi trưởng thành hay lúc còn ngồi trên ghế giảng đường, có nhiều hướng ước mơ về nghề nghiệp. Hướng nào thì thường chung quy thành 2 hướng chính

Theo đuổi sự nghiệp, địa vị ở các công ty hàng đầu, tổ chức nổi tiếng

Định hướng sự nghiệp theo hướng kinh doanh của riêng mình

Theo bạn, hướng đi nào dễ hơn? Nếu định hướng kinh doanh thì nên kinh doanh gì hiện nay?

Top 1 mặt hàng thích hợp nhất kinh doanh sau dịch hiệu quả
Top 1 mặt hàng thích hợp nhất kinh doanh sau dịch hiệu quả

825 Lượt xem

Kinh doanh sau dịch vừa có nhiều thuận lợi, lại không thiếu những khó khăn cần vượt qua. Vậy sau khi kinh tế mở cửa trở lại, bạn nên bán  gì để đạt hiệu quả?

 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng